Friday, May 10, 2013

Sleeping With My Rapist - Chapter Twenty Nine


I'm standing in the shower letting the hot water run over my shivering body. Yumuko ako at nakita ko ang mga maliliit na pulang marka sa dibdib ko. Binaboy niya ako, pinaglaruan niya ang katawan ko. I feel so dirty. That's what he wants me to feel, at nagtagumpay siya. Simula pa lang iyon ng pagpapahirap niya sa akin. Ngayon pa lang natatakot na ako sa susunod niyang gagawin.



I got out of the shower and dried myself. Sinuot ko ang binigay niya sa akin na damit. Isang itim na shirt at jogging pants. Inayos ko ang sarili ko at lumabas ng kwarto niya. Bumaba ako at nakita ko siya kasama ang dalawang bata.



Napangiti ako habang pinanonood ko silang maglaro. Hinahabol ni Nick ang dalawang bata at nang makuha niya si Coco kiniliti niya ito.



"I'm the tickle monster. You're worst nightmare!" Sabi ni Nick habang kinikiliti niya si Coco. Tawa naman ito ng tawa.



Parang ibang tao ang kaninang lalaking nasa loob ng kwarto at ang lalaking nakikita ko ngayon. Kanina lang parang papatay siya ng tao pero ngayon ang amo ng mukha niya. Napalingon siya sa akin at nawala ang ngiti niya. Dahan-dahan akong lumapit sa kanya.



"Kids, this  is Cassie." Pakilala niya sa akin.



"Hi, Cassie." Audrey gave me a sweet smile. Gusto kong yakapin sila pero pinigilan ko ang sarili ko.



"Hi." Kinawayan ko siya. I'm fighting the urge to hug and kiss them.



"She will be your new nanny." Sabi ni Nick.



"Daddy! I don't want a nanny!" Sumimangot si Coco.



"I know but I can't always be here. Someone has to take care of you." Paliwanag ni Nick. Ginulo niya ang buhok ni Coco.



"Daddy gusto ko ikaw lang ang mag-alaga sa amin." He pouted.



Bumuntong-hininga si Nick. "I'm sorry, buddy. Alam mo naman nagtatrabaho ako para mabigyan ko kayo ng magandang kinabukasan di ba? Balang-araw sa inyo din mapupunta ang kumapanya."



Nakikita kong naging mabuti siyang ama sa mga anak namin. He raised those two kids by himself.



"I promise ako ang magiging best nanny." Nakangiting sabi ko.



He crossed his arms at salubong ang kilay na tumingin sa akin. "I don't like you! We don't need you here!"




May konting sakit na gumuhit sa puso ko ng marinig kong sabihin iyon ng sarili kong anak. It's my fault. Wala ako sa tabi nila habang lumalaki sila. Tama si Nick, they don't deserve a mother like me.  Gustong-gusto kong yakapin sila at humingi ng tawad.



"Coco, don't say that." Saway ni Nick.



Hindi na nagsalita pa si Coco pero nakasimangot pa rin ito.



"I like you." Sabi naman ni Audrey. "You're so pretty. You look like a princess."



"Thank you, baby. Can I get a hug?" Sabi ko naman.



Lumapit sa akin si Audrey. Lumuhod ako para mayakap ko siya. I hugged her tight. Ang liit-liit pa nila noong huli ko silang mahawakan. Ang laki na nila ngayon. Hindi ko sila nakitang lumaki. Hindi ko narinig ang unang salita nila. Nanghihinayang ako sa mga panahong wala sila sa tabi ko.



"Audrey, Coco, hingi muna kayo ng snack kay yaya Nancy." Sabi ni Nick.



Sumunod naman ang dalawa sa pinagagawa ni Nick. Pumunta sila sa kitchen at naiwan kaming dalawa.



Nick cleared his throat. "Bukas ka na magsisimula. Tandaan mo hindi mo pwedeng sabihin sa kanila na ikaw ang ina nila."




Tumango ako.



"Ihahatid na kita. Maaga kang pumunta dito bukas." Sabi ni Nick.



Tahimik kami sa loob ng kotse niya habang nagmamaneho siya. He has that stone cold look on his face.



"Nick..." Mahinang tawag ko sa kanya.



"What?!" He roared. Tinawag ko lang siya nagalit na siya. I'm scared.



"I-I'm sorry, Nick. Gusto ko magpaliwang kung bakit kinailangang kong kumuha ng pera mula-" Naputol ang sasabihin ko.



"Cut the crap, Cassandra! Hindi ako interesado marinig ang mga kasinungalingan mo. You're a lying bitch. Akala mo nalamangan mo na ako ng kuhanin mo ang limang milyon. That's not worth anything to me. Maliit na halaga lang iyon." Sabi nito.



"Nick, makinig ka muna. Please." Pakiusap ko sa kanya.



"Hindi na ako maniniwala sa mga sasabihin mo. Oo nga pala, magkano ang serbisyo mo para kanina?" 



"Serbisyo?" Tanong ko.



"For giving me a blowjob." Tumaas ang isang sulok ng labi niya.



"Hindi ako bayarang babae." Pinipigilan kong huwag maluha. Lalo siyang matutuwa pag nakita niya akong umiyak.



Napuno ang kotse ng halakhak niya. "Hindi nga ba? Come on, Cass, name your price."



"S-stop it!" Nanginginig ang boses ko. I'm trying really hard to hold back my tears.



I felt relieved ng maihinto niya na ang kotse sa tapat ng bahay. Bago ko pa mabuksan ang pinto ng kotse hinawakan niya ako sa kamay.



"Magkano, Cass?" 



"Please, Nick. Stop it." Pakiusap ko sa kanya.



He just laughed. Dumukot siya sa bulsa niya at inilabas ang black leather wallet niya. Kumuha siya ng pera at ibinato iyon sa akin. It fell on my lap. Nanliliit ako sa sarili ko sa ginagawa niya. He's making me feel like I'm a prostitute. This is so degrading.



"Ten thousand pesos yan. If you give me a good fuck mas malaki ang makukuha mo." Sabi niya.



"Hindi ko kailangan niyan." 



"Masyado bang maliit? Kung gagalingan mo mas malaki ang ibabayad ko sayo."



"Hindi ko matatanggap ito." 



"Take it." Madiing sabi niya.



"No..." Mahinang sabi ko.



"Hindi ba sabi ko susunod ka sa lahat ng gusto ko? Kapag binabayaran kita, tanggapin mo!" Nagtaas ito ng boses.



Dahil sa kagustuhan kong makalabas na ng kotse. Napilitan akong kunin ang perang ibinayad niya sa akin. Agad akong lumabas ng kotse at pumasok ng bahay. Kinuyom ko sa palad ko ang sampung libong binigay niya.



"Ma, are you ok?" Napatingin ako kay Miggy. He is still wearing his school uniform. Kagagaling niya lang sa school at nakaupo siya sa sala at nagsusulat. Hindi ko namalayan nandoon pala siya.



"Miggy. Y-yes, I'm ok." Pasimpleng pinahid ko ang mga luha ko. "How was school?"



"Fine. I made a couple of new friends." Sagot nito habang ang atensyon niya ay nasa pagsusulat.



"That's great. Anong isinusulat mo?" Tanong ko.



"I'm doing my homework, mama." Sagot niya.



"Oh ok. Do you need any help?" 



"No, ma. I'm fine." Sabi niya.



"Kumain ka na ba?" 



"Yes, ma."  



Pumunta ako sa kwarto ko at ibinato ang perang ibinigay niya sa akin. I feel like such a big whore, a dirty whore. Ngayon isa na akong literal na whore. He payed me for sex! He is just getting started, alam kong marami pa siyang mas malala na gagawin sa akin pero hindi ako magpapaapekto. Hindi ko na ulit isusuko ang mga anak ko. Hindi na ulit.

2 comments:

  1. Wala akong ginawa sa boung chapter na ito kundi umiyak..tumawa..umiyak.. Grabeh..i cant imagine na mga ginawa ni cassie..i also salute nick sa mga ginawa nia sa anak nia..grabeh..maga na mata q sa kakaiyak, super relate talaga..

    »allyx here..

    ReplyDelete
  2. She's really a good mother. Ginawa niya lahat para lang sa mga anak niya. Kahit "baboyin" na siya ng asawa niya :(

    ReplyDelete