Thursday, May 9, 2013

Sleeping With My Rapist - Chapter Ten


Nakailang ring na ang alarm clock pero tinatamad pa rin akong bumangon. I don't feel good today. Ang bigat ng pakiramdam ko ngayong umaga. Nagring ulit ang alarm clock ko pinindot ko na ang stop button. Tinatamad na bumangon ako at pumasok sa banyo. Naligo ako at nagbihis. Pagbaba ko sa kusina kumakain na si Miggy ng cereal. I gave him a kiss before sitting on a chair beside him.

 

 

 

"Mama, you're late for work." Sabi nito.

 

 

 

"I know, baby." I am not very excited to see your father, anyway. "Nakainom ka na nang gamot mo?"

 

 

"Opo. Pinainom na ako ni yaya."





"Good. Huwag na huwag monag kalimutan inumin ang gamot mo sa tamang oras."





"Yes mama."





 

"Kain na tayo, ate." Sabi ni Rita at in ilapag sa harap ko ang kaluluto lang na scrambled egg at tuna. Pagkatapos ay umupo na ito para saluhan kaming kumain.

 

 

 

Parang tataob ang sikmura ko sa amoy ng tuna. I just lost my appetite! It smells so weird. "Rita, baka sira na itong tuna."





 

"Hindi, ate. Kabibili ko lang niyang kahapon sa supermarket." Sagot nito.

 

 

 

"Bakit ganito amoy?" Tanong ko.

 

 

 

"Ano'ng amoy ba, ate?" Inabot ko sa kanya ang plato at pinaamoy sa kanya. "Amoy tuna naman."





"Iba amoy, eh. Di bale na lang magkakape na lang ako sa office. Late na rin kasi ako." Sabi ko at tumayo na. Humalik ulit ako kay Miggy. "Be a good boy. Huwag mo pasasakitin ulo ni yaya Rita, ok?"





"Only if you buy me chocolate."





Natawa ako at pinisil siya sa ilong. "Ok, I'll buy you chocolate but be a good boy. Deal?"





"Deal."





"I love you."





"I love you too."





"Rita, huwag mo kalilimutan yung gamot nita. Ikaw na bahala kay Miggy. Aalis na ko."





"Opo, ate. Ingat!"









Napabuntong-hininga ako ng makapasok sa building. Another long day with Nick. Pagkatapos nang gabing hinalikan ko si Tristan naging mas malamig ang pakikitungo niya sa akin. He made me feel like I'm not a human being. I'm just his playtoy. Parang inalis niya ang pride ko bilang babae. Araw-araw niyang ipinaaalala sa akin na pagmamay-ari niya ako. Wala daw akong karapatan sa katawan ko dahil binili niya na ako. He does whatever he wants to me whenever he wants to me. Sa swivel chair niya, sa couch, sa table, sa sahig... Kahit saan. He's not very gentle with me either. Kapag masama ang araw niya sa akin niya ibinubuntong. Nagiging mas agresibo siya pag ginagawa namin yun. Ginagamit niya ako na parang bagay na walang emosyono pakiramdam.

 

"You're an hour late." Sabi niya pagkapasok ko. He didn't even bother looking at me.

 

 

"Fifty-six minutes." I corrected him. Pasalampak na umupo ako sa desk ko. Nahihilo ako. Siguro dahil hindi pa ako nakakakain.

 

 

Ibinaba niya ang binabasa at tumingin sa akin. He gave me a naughty smile. "Hmm... Dapat parusahan ka."





Inirapan ko siya. Ang manyak talaga nang lalaking ito! "Pwede bang pagpahingahin mo muna ako. Kakarating ko lang."





Tumayo siya sa swivel chair at lumapit sa desk ko. "Are you saying no to me?"





"Sabi ko nang mamaya na di ba?!" Imyerna talaga! Pakiramdam ko kumukulo ang dugo ko. I swear if he comes closer to where he is now baka kung ano ang magawa ko.

 

 

Lumapit nga ang loko. Tinukod niya ang dalawang kamay sa magkabilang side ng upuan ko at inilapit ang mukha sa akin. "Sinisigawan mo ba ako?"



Ibubuka ko pa lang ang bibig ko para magsalita nang halikan niya ako. Ipinasok niya ang dila niya sa loob ng bibig ko. His tongue played inside my mouth. Nang mahuli miya ang dila ko he sucked it like a lollipop. Ang mga kamay niya ay nagsisimula nang tanggalin sa pagkakabutones ang blusa ko at ipinasok niya ang kamay niya doon. Bigla kong naalala ang sinabi ni Jerome sa akin kahapon nang bumisita siya sa bahay....

 

 

[Flashback]

"Gaga ka talaga!" Napahampas si Jerome sa mesa. Kinuwento ko sa kanya ang ginagawa sa akin ni Nick. He's my bestfriend, siya lang mapaghihingahan ko ng sama ng loob sa lalaking iyon. "Ginagawa niya iyon kasi hinahayaan mo siya! Ginagamit ka niya kasi nagpapagamit ka!"





"Wala akong choice-"





"Anong wala? Meron kang choice! It's either he controls you or you control him."





"Ano'ng ibig mong sabihin?" Tanong ko.





"Dominate him. Show him who's the boss."





"How?"





"Uhawin mo siya."





"What? Paanong uhawin? Kung di ko siya bigyan ng tubig he would probably just get it himself."





Jerome rolled his eyes. "Hay naku! Alam ko naive ka pero hindi ko alam na tanga ka pala!"





"Paano nga?"





"Huwag kang maging submissive. Hindi pwedeng papayag ka na lang sa kung anuman ang gusto niyang gawin sa'yo. Baliktarin mo ang sitwasyon. Tease him, touch him but don't let him touch you... Not unless you tell him to."





Namula ang magkabilang pisngi ko. "Hindi ko yata kaya yun!"





"Pa-virgin ang peg? Naku, wag ka na mag-inarte! Kung hindi ka makaalis sa isang sitwasyon, you might as well enjoy it!"



[End of flashback]



Itinulak ko siya at sinampal. Gulat na tinignan niya ako at hinawakan ang kanang pisngi.

 

 

"Hindi ka ba marunong makaintindi?" Galit na sigaw ko.

 

 

"What the fuck? What's with the attitude?" Galit din ito.

 

 

"Hindi ka kasi marunong umintindi. Umalis ka na nga sa harap ko!" Inis na sabi ko.

 

 

"Did you just say that?" Naningkit ang mga mata nito.

 

 

"Alis!" Sigaw ko. Lalong umiinit ang ulo ko. I don't want to see his face. Naiirita ako.

 

 

"Are you having sex with another guy?" Hinawakan niya ang braso ko.

 

 

Inabot ko ang bag ko at hinampas sa mukha niya. "Tanga ka ba?! Inaaraw-araw mo na ako sa tingin mo magagawa ko bang makipa- sex sa ibang lalaki!"





"Shit! Why do you have to be so violent?" Sabi ni Nick habang hinihimas ang parte ng mukhang natamaan ko ng bag.

 

 

"Just go back to your desk!" Sabi ko.

 

 

He smirked. "Playing hard to get, huh? I'm starting to like this game."





Kinuha niya ang dalawa ko at itinaas iyon.

 

 

"What are you doing?" Nagpumiglas ako.

 

 

Bumaba ang ulo niya sa leeg ko at nagtanim ng maliliit na halik doon pababa sa ibabaw ng dibdib ko. Naramdaman ko ang dila niya sa gitna ng magkabilang dibdib ko. I must stop him! Itinaas ko ang isang paa ko at sinipa siya.

 

 

"Ouch!" Sigaw niya at napahiga siya sa sahig hawak ang kanyang pagkalalaki.

 

 

Nag-panic ako at umupo sa sahig sa tabi niya. "Hoy, ok ka lang? Ikaw naman kasi!"





"You bitch, you're going to pay for this." Sabi nito habang namimilipit sa sakit. "If my dick falls off I swear dudukutin ko sa loob mo ang ovaries mo."





"Aww... That's so sweet!" Nang-aasar na sabi ko at kinurot ko siya sa pisngi.

 

 

"Ooooww! Sadista kang babae ka!" Sigaw niya.

 

 

"Sorry na." Natatawang sabi ko. I find him cute and irritating at the same time.

 

 

"You think this is funny?" Galit na sabi nito.

 

 

Tinanggal ko ang kamay niya na nakahawak sa pagitan ng hita niya at ipinalit ang kamay ko. I stroked it."You're overacting. You're dick won't fall off just because I kicked it."





Umungol ito pero hindi na dahil sa sakit. "Cass..."





"Masakit pa ba?" Tanong ko.

 

 

"Yes, I think it needs a massage." Sabi niya.

 

 

I unbutton his trousers at ibinaba ang boxer niya. Hinawakan ko ang kanyang pagkalalaki. "Dito ba?"





"Ahh.. Yes!"





Tumaas ang kamay niya at hinawakan ang dibdib ko at pinisil iyon. I slapped his hand. "Don't touch me!"





"Why not? You're already touching me." Sabi ni Nick at tumingin sa baba niya.

 

 

"Shut up or I'll stop this." Sabi ko. Hindi na ito muling nagsalita at pinagpatuloy ko ang ginagawa ko. I continued "massaging" his manhood. Bumaba ang ulo ko para halikan siya. Ginaya ko ang ginawa niya kanina. Ipinasok ko ang dila ko sa loob ng bibig niya. Gumapang ang mga kamay niya sa likod ng ulo ko at idiniin ito sa kanya para lalong lumalim ang halik. His tongue played with mine. Pareho kaming hingal na hingal nang magkahiwalay ang mga labi namin.

 

 

I made him sit on my chair and I straddled him. Hinalikan ko siya sa leeg at binigyan ng love marks. Tinanggal ko ang necktie niya at itinali ito sa mga mata niya.

 

 

"Damn, Cass, I didn't know you were into these things..." Paos na bulong niya sa akin.

 

 

Tinanggal ko sa pagkakabutones ang shirt niya at binigyan siya ng maliliit na halik sa dibdib. He let out a moan when my lips touched his nipples. I sucked and played with it with my mouth.

 

 

"Cassie..." He moaned.

 

 

Bumaba ang mga labi ko sa tiyan niya at sa... Lalong lumakas ang ungol niya nang maramdaman niya ang bibig ko doon.

 

 

"Aahh... Cassie..."





I moved my head up and down and suck and lick its head.

 

 

"Cass... Stop! I'm going to come..." He grabbed my head and tried to push me away. Pero tinanggal ko ang kamay niya at nagpatuloy sa ginagawa ko. I didn't know why I did that even when he said that he was going to come.

 

 

"Shit! Cassie, I can't hold it anymore..." He said as thick warm liquid gush inside my mouth. I've done it to him alot of times before but I've never had him come in my mouth, ngayon lang. It's a bit salty and sweet. Bakit nga ba ginawa ko iyon? For new experience or dahil gutom na talaga ako? Gosh, I have a weird mind.

 

 

"You swallowed it?" Tinanggal ni Nick ang necktie sa mata at tinitigan ako.

 

 

Inilabas ko ang dila ko para ipakita sa kanyang wala na itong laman.

 

 

"You're acting really crazy right now, Cassie, but I love it." Sabi niya nang may malapad na ngiti sa labi. "Now, it's my turn."



Tumayo siya sa upuan at ako ang pinaupo niya ako doon. Lumuhod siya sa pagitan nang hita ko. Tinanggal niya ang pati ko at ipinatong ang paa ko sa balikat niya. He lit the slit of my womanhood from the very top to the hole. Tinaas niya ang isang kamay niya sa dibdib ko at ibinaba ang takip bra ko. His hands squeeze and played with my breast.





"Oh God..." Napasabunot ako sa buhok niya ng paglaruan ng dila niya ang munting laman na nasa bandang itaas ng aking pagkababae. Habang ginagawa niya iyon naramdaman kong ipinasok niya ang isang daliri niya sa loob ko at iginalaw niya iyon, then he added another finger. Hanggang sa maramdaman ko na ang sukdulan.



 

"Aahhh... Nick..." Napasandal ako sa upuan habang nanginginig ang katawan ko.


 

"I'm hungry. Take me to a restaurant." Sabi ko nang makabawi.

 

 

 

 

Nick's POV



"I can't decide what to eat. Gusto ko nang spare ribs, gusto ko din ng clam chowder, saka nang baked scallops, saka nang mushroom and lobster rissoto. Everything on the menu sounds so delicious. What do you think should I get, Mr. Cordova?" Tumingin siya sa akin.

 

 

"I'll take everything on the menu." Sabi ko sa waiter.

 

 

"Pati yung dessert at-"





"Everything!" 





"Ok, sir." Sabi nang waiter at umalis na ito.

 

 

"Masasayang lang ang pagkain! Hindi mo naman kailangan orderin lahat nang nasa menu." Sabi ni Cassie.

 

 

"Pwede mo naman ipa-take out kung hindi mo maubos." Sabi ko.

 

 

She smiled. "Marami pala akong maiuuwing pagkain. Siguradong magugustuhan yun ni-"





She stopped in mid-sentence.

 

 

"Nino?" Tanong ko.

 

 

"Ni Rita, kasambahay ko." Sabi nito.

 

 

"Kung gusto mo pwede pa tayong mag-order para sa kanya."





"Hindi. Ano ka ba? Ang dami na nung inorder mo."





Napuno ang mesa namin ng dumating ang mga pagkain.

 

 

"I don't want this." Inilayo ni Cassie ang plato ng pagkain. "Ayoko din nito at saka nito pati na rin ito."





Sa dami nang inorder namin isa lang ang kinain ni Cassie. Mac and cheese! For fuck's sake, I ordered the whole menu and she only ate a mac and cheese. And a strawberry shortcake.

 

 

"Bakit hindi mo kinain ang ibang inorder natin?" Tanong ko.

 

 

"They all smelled so... weird." Sabi niya.

 

 

"Di bale na nga. Gusto mo pa bang ipa-take out ang ibang pagkain?" Tanong ko.

 

 

"Oo naman. Sayang din yun." Sabi nito.





 

 

At Wayne's club...





"Phoenix, what's up dude?" Si Wayne.

 

 

"Haven't seen you in awhile." Sabi naman ni Seth.

 

 

"I was busy with work." Sabi ko.

 

 

"O sa bago mong sekretarya." Biro ni Seth.

 

 

Tumawa ako. "Gago!"

 

 

"Hey guys!"





Napalingon ako sa may-ari ng boses. Si Tristan. Agad nag-init ang ulo ko. Nasira na ang mood ko. Nang lumapit ito agad akong tumayo para umalis.

 

 

"Dude, saan ka pupunta?" Tanong ni Wayne.

 

 

"Uuwi na." Sabi ko.

 

 

"Kararating mo lang ah." Sabi ni Seth.

 

 

"Alam mo kung may problema ka sa akin sabihin mo hindi yung umaalis ka tuwing nakikita mo ako." Galit na sabi ni Tristan.

 

 

"Why do you think I have a problem with you?" Tanong ko.

 

 

"Nakita mong hinalikan ako ni Cassie. Ayun ba ikinakagalit mo, Phoenix?"





"Why would I be mad about that?"





"Kasi mahal mo pa rin si Cassie."





"I don't love her."





"Yeah, keep telling that to yourself. Pero iba ang sinasabi nang mga kilos mo! You're a coward! Cassie doesn't deserve you. Tama nga lang pala na pinagtaksilan ka niya noon dahil-" Hindi niya natapos ang sasabihin niya. My fist landed on his face.

 

 

Lumaban siya ng suntok. Hanggang sa awatin na kami ni Wayne at Seth.

 

 

"Fuck you, guys. Huwag kayong manggulo dito sa club ko!" Galit na sigaw ni Wayne.

 

 

"Tangina naman kayong dalawa! Parang hindi tayo magkakaibigan niyan." Sabi ni Seth.

 

 

Pinalabas kami ni Wayne sa club dahil kahit kaibigan daw niya kami hindi kami exempted sa rules ng club.

 

 

"I was only trying to help you. Gusto kong ma realize mo na mahal mo pa rin si Cassie." Sabi ni Tristan nang nasa labas na kami. "Nakita ko kung gaano ka naging miserable nang mawala si Cassie. Nang dumating ulit siya nagkaron ka ulit ng buhay. I can't say you're happy but you're less miserable now.."





"That's not true." Tanggi ko. Pero alam ko sa sarili ko, totoo ang mga sinasabi ni Tristan. I REALLY AM A COWARD.

 

 

"I know you've been hurt all your life nang sariling pamilya mo at noon ni Cassie... Pero pati ba naman sarili mo sasaktan mo? You're going to let the woman you love slip away dahil lang sa pride. Ikaw rin ang masasaktan at alam mo yan." Sabi nito at tinapik ako sa braso. "I'm your friend no matter what. Alam mo kung gaano kalaki ang utang na loob ko sa'yo."

 

 

Tumalikod na ito at naglakad palayo.

No comments:

Post a Comment