Friday, May 10, 2013

Sleeping With My Rapist - Chapter Thirty Eight


Nagising ako sa tunog ng phone ko. Nick is sleeping like a baby on top of me. Ang himbing ng tulog niya. Nakaunan ang ulo niya sa dibdib ko. Mabigat siya pero ok lang, gusto kong nararamdaman ang katawan niya sa akin. Inabot ko ang phone ko sa bedside table. Lumabas ang pangalan ni Stefan. Napakagat ako sa pang-ibabang labi ko. Nagdadalawang isip kung sasagutin ko ba iyon o hindi. Gumalaw si Nick at sa takot kong magising siya pinindot ko ang answer.



"Hey, baby." Narinig kong sabi niya.



"S-stefan, bakit napatawag ka?" Halos pabulong na tanong ko at tinignan ko si Nick. Thank God he's still asleep. He's a heavy sleeper.



"Hindi pa rin kasi ako makatulog hanggang ngayon. Parang nararamdaman ko pa rin yung labi mo sa labi ko. God, I can't stop thinking about you." Sabi niya. Lalo akong na guilty. I'm talking to my boyfriend on the phone while my husband is sleeping on top of me. Fuck! Ano ba itong pinasok ko? Hindi ko nga alam kung kanino ako nagtataksil, kay Nick ba o kay Stefan. Masyado akong nagpadala sa selos at galit ko kay Nick kaya sinagot ko si Stefan. I'm really good at making bad decisions.



"Cass, magkita tayo bukas. I really miss you." Sabi niya.



"Sige." Pumayag ako. "Sa Sala Bistro ulit?"



"Yeah." He said.



"I have to go. May ginagawa pa kasi ako." Dahilan ko. Baka kasi magising si Nick.



"Cassie..." Tawag niya.



"Hmm?" 



"I love you." Sabi niya.



"O-okay." Yun lang ang tanging nasabi ko. Hindi ko kayang mag- I love you sa kanya.



Narinig ko siyang napabuntong-hininga. "Good night, Cassie."



"Good night. See you tomorrow." Sabi ko. Ibinaba ko na ang phone pagkatapos nun. Bakit kasi ang gaga ko! Naging mabuti sa akin si Stefan and I just feel so horrible.



I ran my fingers through Nick's hair. Bakit ito pa kasi ang lalaking ito ang minahal ko?







Nagising akong wala na si Nick. He probably went home already. Ang bigat ng pakiramdam ko. Pakiramdam ko pagod pa rin ako. Ilang beses ba naman kasi kaming nag-sex. Bigla kong naalala na magkikita pala kami ni Stefan ngayon. I yawned tiredly and forced myself to get out of bed.



Sinuot ko ang robe ko to cover my naked body. Pagkatapos ay lumabas ako ng kwarto ko at bumaba. Nadatnan ko si Nick na nakaupo sa salas at nanonood ng tv. Napatingin siya sa akin habang bumababa ako ng hadgan.



"Good morning, babe. Kanina pa kita hinihintay bumaba." Nakangiting sabi niya.



"Bakit nandito ka pa?" Tanong ko.



"Kasi nga hinihintay kita. Nagluto ako ng almusal." Sagot niya at lumapit sa akin. Hinalikan niya ako sa noo. "Kumain na tayo. Nakahanda na ang pagkain sa dining room."



Gutom na rin ako kaya sabay na kaming kumain.



"Sabay na tayong umuwi sa mansyon." Sabi ni Nick.



"May pupuntahan pa ako. Baka pagkagaling ko na lang doon dumiretso ako sa mansyon." Sabi ko.



"Date?" Tanong niya.



Tumango lang ako.



"Say hi to your boyfriend for me." Nakangiting sabi niya. So ok lang sa kanya? Paarang nakaramdam ako ng inis. I shouldn't be annoyed but I am. Hindi man lang siya nagselos. Ok lang sa kanya na makipag-date ako?



Pagkatapos namin kumain nagpaalam na siya at umalis na. Naligo na rin ako at nag-ayos. Pumunta ako sa restaurant kung saan kami magkikita ni Stefan. Una siyang dumating doon. Pinuntahan ko ang mesa kung saan siya nakaupo.



"Baby..." He smiled when he saw me. Tumayo siya at hindi na ako nakaiwas ng bigla niya akong binigyan ng isang dampi ng halik sa labi. Honestly, I hate it when he kiss me. He wasn't a bad kisser pero it feels so uncomfortable kissing another man other than Nick. It just doesn't feel right. He pulled out the chair beside him at inupo ako doon.



Nakokonsensya ako. He didn't know I had sex with my husband last night. Kasasagot ko lang sa kanya kagabi nag-cheat na ako sa kanya.



"Umorder muna tayo." Sabi niya bago ko pa maibuka ang mga labi ko. So nag-order na nga kami.



"Babe, I'm so grateful and lucky na girlfriend na kita ngayon. Ang saya-saya ko talaga, hindi nga ako halos nakatulog kagabi." Sabi niya.



Ngumiti lang ako dahil hindi ko alam ang sasabihin ko. Kung nakakamatay lang ang guilt siguro patay na ako ngayon.



"Why are you so quiet, babe?" Tanong niya.



Ibinuka ko ang bibig ko para magsalita. Biglang nahagip ng mga mata ko si Nick na papalapit sa amin. Ngumisi ito ng nakakaloko ng magtama ang mga mata namin.



"Nick? Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko.



"Hi, nandito ka pala, Cass." Pa-inosenteng sabi niya.



Inirapan ko siya. I know hindi ito coincidence. Sinadya niyang pumunta dito. Siguro sinundan niya ako papunta dito.



"Ikaw pala ang boyfriend ng asawa ko. Nice to meet you, pare." Inilahad niya ang kamay niya kay Stefan. Tinanggap naman iyon ni Stefan.



"Do you mind if I join?" Tanong ni Nick.



Nagkatitigan kami ni Stefan. Tapos tumingin siya kay Nick. "Sure, pare. Para naman mapag-usapan na din natin ang tungkol sa annulment."




Umupo si Nick sa harap namin. Inakbayan naman ako ni Stefan, in a possesive gesture.



"Hindi pa nababanggit sa akin ni Cassie yan." Sandali akong tinignan ni Nick.



"Kaya nga nakipagkita sa akin si Cassie ngayon ay para mapag-usapan ang proseso ng annulment. Buti naman at nandito ka na rin para hindi ko na ulitin ang pagpapaliwanag sayo." Sabi ni Stefan. What the hell? Anong annulment?



Nick glanced at me bago muling tumingin kay Stefan. "Is that so? Okay then, pag-usapan natin ang tungkol doon."



Nagsimula silang mag-usap tungkol sa annulment na iyon. Interesadong-interesado naman si Nick sa pakikinig. Ibig sabihin ba nito pumapayag na siya? Parang may kumirot sa puso ko. Tahimik na lang akong kumain. Nakasalong baba na lang ako habang pinaglalaruan ang pagkain sa plato ko. Hindi ko alam kung paano ako sisingit sa usapan nila. Then I felt something sa paa ko. Dahan-dahan itong gumapang paakyat. What the hell is that? Hindi sinasadyang nagtama ang tingin namin ni Nick at kinindatan niya ako. So siya iyon? Tumingin ako sa baba ko. Hindi ko naman makita dahil natatakpan iyon ng table cloth. But I know it's his foot.



Nanlaki ang mga mata ko ng umabot iyon sa hita ko. He teasingly rubbed my thigh. Nakikiliti ako sa bawat paghagod niya sa hita ko. Hindi ako nagpahalata. Kinuha ko ang juice at ininom iyon para hindi mahalata ni Stefan. Napatingin ako kay Nick. Umaarte ito parang nakikinig talaga sa sinasabi ni Stefan pero kung anu-ano na ang ginagawa sa ilalim ng mesa.



Gumapang ito papunta sa inner thighs ko. Napasinghap ako ng pumasok ito sa skirt na suot ko.



"You alright, babe?" Tanong ni Stefan.



"Y-yeah." Sagot ko at nagpatuloy na siya sa pagsasalita.



Naramdaman ko na ito sa ibabaw ng underwear ko. Biglang nag-init ang katawan ko. Air conditioned naman ang restaurant pero pinagpawisan agad ako. His toe started tracing my slit through my panties. Bumilis ang paghinga ko. Inabot ko ang isang baso ng tubig at uminom na lang.



"Dahan dahan sa pag-inom. Baka mabasa ka." May pilyong ngiting naglalaro sa labi ni Nick. Pinandilatan ko siya pero hindi niya pa rin itinigil ang ginagawa niya. Binalik niya ang atensyon niya kay Stefan.



He continued tracing my slit. Up and down. Nasa tabi ko lang si Stefan and he's doing this! I can feel it, I'm getting wet. All I have to this is move back para matigil siya pero I can't... I don't want to. Shit, this is so wrong but it's making me feel hot. He pressed against my clit. He rubbed it in tiny circles. I wanted to moan but I can't. Ang ginawa ko na lang nagpatuloy ako sa pagkain. I slightly bite my spoon sa tuwing isinusubo ko iyon para mapigilan ang sarili ko na umungol. I could feel an intense pleasure building up. Pabilis ito ng pabilis. Then I hit my climax.



"Aahh..." Biglang lumabas ang tunog na iyon sa bibig ko. Napayuko ako at napasapo ko ng mga isang palad ko ang noo ko. Nanginginig ang buo kong katawan.



"Babe, ok ka lang ba?" Napatingin sa akin si Stefan.



"Medyo sumakit lang ang ulo ko." Dahilan ko.



"Gusto mo na bang umuwi?" Tanong niya.



"Hindi ba pupuntahan mo pa ang mga bata sa mansyon." Singit naman ni Nick. Nag-angat ako ng tingin at tinitigan ko siya ng masama. "Doon ka na magpahinga sa bahay. Makakasama mo pa ang mga bata."




Agad nagbayad ng bill si Stefan. Nick insisted on paying pero hindi ito pumayag. Sasabay na ako kay Nick papunta sa mansyon. Hinatid naman ako ni Stefan hanggang sa kotse ni Nick.



"Bye, babe. Next time ulit." Sabi niya.



"Bye. Mag-ingat ka." Paalala ko sa kanya. He smiled and lifted my chin. He gave me a peck on the lips. Sa harap ni Nick. Kahit hindi ako nakatingin kay Nick alam kong nakasimangot na siya at magkasalubong na ang kilay. Nararamdaman ko.



"How sweet." Sarkastikong sabi niya pagkaalis ni Stefan. Humarap ako sa kanya at naniningkit ang mga mata ko sa galit ng tignan ko siya. Dumapo ang mga palad ko sa pisngi niya.



"Ang bastos mo!" Galit na sabi ko.



Hinimas-himas niya ang kanyang pisngi. "Nagustuhan mo din naman, di ba?"



"You're a pervert. Why did you do that, you asshole?" Sabi ko.



"I'm sorry, Cassie. I did that because I was so fucking jealous. You're still my wife, for christ's sake!" He said.



"Makipaghiwalay ka na sa kanya. Please, baby, give me another chance. I want you back. More than anything, I just want you back. Huwag mo ituloy ang annulment. Maniwala ka man o hindi, ikaw lang ang babaeng minahal ko. I never stopped loving you. Hindi ko naipakita sa'yo iyon noon dahil nabulag ako sa sobrang galit. Sobrang pinagsisisihan ko iyon. I should have treated you better, I should've shown you how much I love you." His eyes began to water.

   

"Nick..." Namasa din ang mga mata ko sa narinig ko. Oo, mahal namin ang isa't isa pero hindi na kami nakakabuti para sa isa't isa. We always end up hurting each other.



"Cassie, please..." Pagmamakaawa niya.      



I sighed. Gusto ko na maging masaya. Gusto ko na maging malaya sa kanya. Nakakapagod na masaktan ng paulit-ulit.



"Hayaan mo na akong maging masaya. Pakawalan mo na ako." My voice cracked.

6 comments:

  1. Dku xa maintindihan kung bakit pa xa ng boyfriend..hay nku girl sana sa 3 anak ka nalang ng focus

    ReplyDelete
  2. Kaka-stresssssssss...kung sinabi nyo na lahat ng sikreto una palang edi tapos na problema.. Charss

    ReplyDelete
  3. Cya ang kasiyahan mo cass anue baaaaaaa

    ReplyDelete
  4. See. Nangyari na. Wala silang maayos na communication hindi nila inaalam yung side ng bawat isa bago magdesisyon. Nagpapadala sila sa bugso ng damdamin kaya nagkakasakitan sila hanggang sa mapagod na lang.

    ReplyDelete
  5. Nakakainis lang e!

    ReplyDelete