Thursday, May 9, 2013

Sleeping With My Rapist - Chapter Seventeen


"Where are we going?" Tanong ko kay Nick habang nagmamaneho siya ng kotse. After namin mag-usap tungkol sa panaginip niya he just grabbed me papuntang kotse niya.



"Basta." He said with a big smile on his face. His smile melts my hearts. Tuwing ngumingiti siya si Nicholas ang nakikita ko hindi si Phoenix. I never call him Phoenix, I don't want to call him by his new name. Because I still believe there is a little of Nick inside of him. The loving and caring guy I loved and knew. Hindi ko pa rin kayang tanggapin na ibang tao na siya. He will always be my Nick.



"Bakit?" Tanong niya ng mapansin nakatingin ako sa kanya.



"Nick, why did you changed your name." Tanong ko.



Sandali itong natahimik. "Gusto ko lang sigurong magsimula ulit. I wanted to leave everything behind, forget it all."



"I love Nick..." It wasn't supposed to come out of my mouth. Napalingon siya sa akin. Halata ang pagkagulat sa mukha niya. "I mean the name. I love the name Nicholas. Kapag lalaki itong baby natin I'm going to name one of them Nicholas."



He smiled again. Ibinaba niya ang isang kamay niya sa tiyan ko at hinimas iyon. "My little Nicholas... and how about the other one?"



Sandali akong napaisip. "Hmmm... Matthew?"



"Matthew sounds nice. Paano pag dalawang babae?"



"Helene?" I said, unsure. "Ikaw ba anong gusto mong pangalan ng baby natin?"



"Maganda din ang pangalang Audrey. What do you think?" Tanong niya.



"It's beautiful." Sabi ko. "Audrey and Nicholas."



"Or pwede din Matthew and Nicholas. O hindi kaya Audrey and Helene." Sabi nito. It's like I'm talking to Nick and not Phoenix. Kung hindi kaya kami naghiwalay noon, ano kaya ang buhay namin ngayon? I sighed.



He stopped the car in front of a restaurant. A very familiar restaurant. Iyon ang restaurant kung saan kami unang nagkita when he asked me out over the phone. Doon ko din siya sinagot. Ang daming magagandang memories sa restaurant na iyan.



"Does this place look familiar to you?" Tanong niya.



I just nodded my head. I'm speechless. Bumaba siya ng kotse, binuksan niya ang pinto sa side ko. Ganitong-ganito siya noon sa akin. Pumasok kami sa loob ng restaurant parang walang nagbago. Umupo kami sa favorite spot namin dati.




"Nick, why did you take me here?" Tanong ko.



"Ayaw mo ba dito? This used to be your favorite restaurant." Sabi niya.



Sa totoo lang gusto kong maiyak ngayon pero pinipigilan ko lang. This place is so full of wonderful memories. It made me feel nostalgic. Kung pwede lang ibalik ang lahat.



"It's like I'm a teenager all over again. Parang noong mga panahong tumatakas ako sa bahay para makipagkita sayo." Natatawang sabi ko habang naaalala ko ang nakaraan.



"You always arrive half an hour late." Sabi nito.



"Di ba sabi ko naman sa'yo ang hirap lusutan si dad." Sabi ko.



Lumapit sa amin ang waiter.



"You want the usual?" Tanong sa akin ni Nick. He knows exactly what I will order.



"Yes, just the usual." Sabi ko.



Nag-order na siya at pagkalipas ng ilang minuto dumating na ang pagkain. Everything brought me back to the past. The place, the ambiance, the food, the taste... Is this his way of torturing me? Hindi ba ginagawa niya lang ang lahat ng ito para makaganti sa akin?



"Last time we went here was our fifth monthsary." Si Nick. Our fifth and our last monthsary.



"You gave me a half heart pendant necklace." Naalala ko pa iyon. Nick saved his money to buy it. Gawa iyon sa ginto at halatang mamahalin, Nick didn't have much money back then pero ibinili pa rin niya sa akin iyon kahit mahal. I remember getting mad with him for buying it. Hindi pa siya mayaman noon kaya galit na galit ako sa kanya na bumili siya ng ganong kamahal na necklace. I still have the necklace. I wonder if he still has the other half of it. After he raped me I was so angry with him that I threw it out the balcony. Pero hinanap ko ulit iyon kinabukasan. Maraming halaman sa garden namin kaya nahirapan akong makita iyon. It took me about two hours bago ko nahanap ang kuwintas. I can never let go of the necklace and I can never let go of him



"At binigyan mo naman ako ng wrist watch na late ng 30 minutes." Tumawa siya.



"Para hindi mo ako pagalitan pag late ako." Hindi ko rin maiwasan ang mapatawa ng maalala ko iyon.





Pagkatapos namin kumain sumakay ulit kami sa kotse. Sabi niya may pupuntahan pa kami. He stopped in front of my old school. This is like a trip down memory lane. We went to the gym. Doon kami madalas magkita tuwing naghihintay ako sa sundo ko. Doon din siya madalas manonood sa cheerleading practice namin. Walang tao ngayon dahil weekend. Kami lang ang naroon.



"Did you become a cheerleading captain?" Tanong nito.



Umiling ako. It was my dream to become a cheerleading captain but I got pregnant and had to stop going to school. Nang makabalik naman ako nag focus na lang ako sa pag-aaral ko.



We sat at the bleacher. He made me sit in front of him. Nakaupo ako patalikod sa kanya sa pagitan ng mga hita niya. This is how we were before. His hands wrapped around my belly.



"I wish you were wearing the strawberry scented cologne you used to wear when you were in college." Bulong ni Nick sa tenga ko. He still remembers! Paboritong cologne ko iyon dati. The strawberry cologne from Bench. I don't use it anymore though. I use perfumes with more mature and sophisticated fragrance.



"Well, things change." Sabi ko.



"I know that. Just look at how big your breast had grown." Mula sa tiyan ko gumapang ang kamay niya sa ibabaw ng dibdib ko at pinisil iyon.



"Nick!" Saway ko sa kanya at hinampas ang kamay niya.



He laughed. "Dati halos flat yan."




His playful side is showing. Matagal kong hindi nakita ang parteng iyon ng pagkatao niya.



"That's so mean."



"I'm sorry." Niyakap niya ako ng mahigpit at ipinatong ang ulo niya sa balikat ko. "It will grow even bigger now that your pregnant. I wanna be the first to taste your milk."



Nanlaki ang mga mata ko. "Puro ka talaga kalokohan. Yung milk ko para lang sa baby."



"At sa daddy." He grinned.



I rolled my eyes at him.



We stayed there for a little longer until then he decided to take me to another place. Hininto niya ang kotse sa tagong bahagi ng park na malapit sa dating tinitirhan namin. This is where we make out. Our little love nest. Bago niya ako iuwi sa bahay pagkatapos ng date namin dito niya muna ako dinadala. Dito niya ako unang hinalikan, dito niya rin ako tinuruan mag french kiss. Pero hindi naman kami lumalagpas sa kiss. We just make out.



"This is my favorite place." He said with a big naughty smile on his face. Iniharap niya ako sa kanya. He lifted my chin up with his fingers and kissed me softly. I responded to his kiss. He nibbled my lips to ask for an entrance. I parted it for him. His tongue probe inside my mouth. The kiss was so intense yet so gentle. Ipinulupot ko sa leeg niya ang mga braso ko. I let my hands travel to the back of his hair. He tilted his head slightly to deepen the kiss.



Nagsimula niyang tanggalin ang pagkabutones ng damit ko habang abala pa rin ang labi niya sa paghalik. He sucked on my lower lips. Bumaba ang halik niya sa leeg ko. Hindi ko mapigilan ang mapaungol.



"Dati ko pa gusto gawin sayo ito dito." Sabi niya habang hinahalikan ang leeg ko. He gently suck and bit my neck.



"Nick..." I moaned when his lips lowered to the middle of my breast.



"Your no longer my sweet innocent Cassie." He said between his kisses. Ibinaba niya ang cup ng bra ko at nagsimulang halikan ang dibdib ko. He started giving small kisses around my nipple. Then he teased my nipple with his tongue.



"Aaah..." I can't help but moan when he sucked it. Para itong sanggol na uhaw na uhaw. Napakapit ako sa buhok niya. He sucked it even harder. Bumaba ang kamay niya sa may hita ko. Hinaplos-haplos niya iyon. Tumaas pa ang mga kamay niya papasok sa palda ko. His hand cupped my womanhood. Kahit may nakatabing na tela ramdam na ramdam ko ang init ng mga palad niya. He traced my slit with one finger. I opened my legs wider to give him more access. His finger found my clit and he started rubbing it. Bumigat ang paghinga ko.



"Oh Nick..." I moaned. Pumasok ang kamay niya sa gilid ng panty ko. I bit my lower lips to keep myself from moaning. He rubbed me then he insert one finger inside. He stopped sucking my breast and looked at me.



"It should have been me, Cassie. I should've have been the one who took your virginity..." May bahid ng hinanakit ang tinig niya.



"Cass, sit on my lap." Utos niya. Sinunod ko siya. I sat on his lap and I can feel his erection on my bottom. He is kissing me on my nape while his left hand is massaging my breast and the other is inside my panties.



"You're already wet." He said huskily. He opened his pants and freed his manhood. He lifted my hips and thrusted himself in.



"Nick!" I screamed his name when I felt him inside me. He continued rubbing my clit. He starts moving my hips slowly. Really slowly. It's like he was teasing me. I want it fast and hard, like he always does. Nasanay na ako sa ganon. Nagsimula akong igalaw ang sarili ko. Up and down.I feel like I'm going to burst. Napahawak ako sa manibela. I felt my walls tighten around him.



"I'm coming..." With one final thrust he spilled his seed the same time I came.



We were both panting. Napayakap ako sa manibela at napasandal siya sa likod ko.



"That was amazing." Sabi ko. Everything about today is amazing.



"Yeah..." He agreed.

1 comment:

  1. the GIF's are so cuteeee. -ruthlessbaby

    ReplyDelete