Thursday, May 9, 2013

Sleeping With My Rapist - Chapter Three


"Kahit palitan mo pangalan mo at kahit magpakalunod ka sa pera mo. Hindi mo matatakpan ang sangsang ng pagkatao mo." Sabi ko bago lumabas sa opisina niya.

How dare he compare me to a whore. I shouldn't have begged him, I shouldn't have cried in front of that perverted, heartless bastard. Why do I have to be a cry baby! Damn!

Pagkapasok ko sa kotse nagriring na ang phone ko. I left it inside my car. Si RIta ang tumatawag, ang yaya ni Miggy.I picked it up, "Hello, Rita?"


"Ate, kanina pa ako tumatawag sa'yo." Sabi niya. Naramdaman ko na agad na may masamang nangyari sa boses pa lang niya.

"Bakit? Nasan si Miggy?"  Anak ko agad ang pumasok sa isip ko. He wasn't feeling so good bago ako umalis. 

"Nasa ospital kami ngayon. Si Miggy, bigla na lang siyang nahimatay. Kanina pagkaalis mo sabi niya nahihilo na siya."


"Nasaang ospital kayo?" Tanong ko. Sinabi ni Rita ang pangalan ng ospital. Nagmamadali akong pumunta doon.

Nakita ko si Rita na nakaupo sa labas ng ER. Sinalubong niya ako ng makita niya ako. "Ate, kailangan ka daw makausap ng doktor ni Miggy."


I went inside the ER. Nakita ko agad ang anak ko na nakahiga sa isa sa mga kama. Nasa tabi niya ang doctor. Lumapit ako.

"Are you Mrs. Imperial?" Tanong ng doktor. I just nodded. I couldn't speak, I felt like there was a lump in my throat. I glanced at my son. He was still unconcious pero ang putla putla niya. I knew it was something serious. "We've run some test on him and we took his blood sample." The doctor paused for awhile. I just looked, hinihintay kung ano ang susunod na sasabihin niya. "Your son has leukemia. Hindi pa sigurado kung anong type dahil preliminary diagnosis pa lang iyon. We need to run a few more test on him para malaman kung ano ang eksaktong kalagayan ng pasyente."

Para akong pinagsakluban ng lupa. I felt like I lost all my strength, napaupo ako sa gilid ng kama kung nasaan nakahiga ang anak ko. Why is this happening to me? What did I do to deserve this?


Buong araw kami sa hospital, kung anu-anong test ang ginawa sa kanya. Sabi ng doctor kailangan i-confine siya.


"Mama, how long are we going to stay here?" Tanong ni Miggy.


"Baka bukas lang makalabas tayo. Kaya magpalakas ka. I'll take you sa Enchanted Kingdom at bibili kita ng maraming toys." I try to act normal. Ayokong isipin niya na there's something wrong.


"Malakas naman na ako." He flexed his arms to show his 'muscles'. "See! Can we go home now?"

I kissed him on the forehead and I tried to explain him the situation, "No, baby. Kailangan magpagaling ka. Di ba gusto mo maging hero? Kaya nandito ka sa ospital kasi may mga villains na nasa katawan mo ngayon. Binibigyan ka ng doctor mo ng super strength para labanan sila. Promise me tatalunin mo yung mga villains para kay mama."

"Promise!" Tinaas niya pa ang kanang kamay niya. "Pero what do I have to do para malabanan ko sila?"

"You just have to be strong."









Kahit ayoko pumasok at iwan ang anak ko kailangan ko. Ang daming kasing problemang kailangan ayusin, malapit na din magsara ang negosyo namin dahil walang natirang pera para sa pag operate nito at lubog pa sa utang. Sabi nga nila, 'When it rains, it pours".

"Ma'am Cassie, may naghihintay sa inyo kanina pa. Tinatawagan ko kayo naka-off naman phone niyo. " Si Pauline.


"Sino?" Tanong ko.

"Si Attorney Ocampo daw siya. Ayun oh." Tinuro niya ang babaeng nakaupo. Nilapitan ko ang babae. Tumayo siya sa kinauupuan niya. "Ikaw ba si Cassandra Imperial?"


"Ako nga." Sagot ko.

"I'm Dianne Ocampo. Pinadala ako ni Mr. Phoenix Cordova para kausapin ko tungkol sa kasong isasampa niya sa'yo."

"Tell him to go fuck himself." Sabi ko bago ko tinalikuran ang babae.


"Miss Imperial, may kontrata kang pinirmahan. Pwedeng pwede kang ipadampot ng aking kliyente at ipasok sa presinto ngayon araw din." Sabi nito.


Natigilan ako sa paglakad. Bigla kong naalala ang anak ko, he needs me. I can't go to prison. Humarap ulit ako sa kanya. "Then, what does he want? Wala akong maibabayad sa kanya. Magsasara na nga ang negosyo namin."


"Gusto niyang puntahan mo siya at makipag-usap sa kanya, kung hindi mo gagawin yun, you're free to call your lawyer now at pag-usapan na natin ang kasong isasampa sa'yo ng kliyente ko." Sabi niya.


Of course, sex ang gusto niya. Kung ayun ang paraan para matapos na ito, then gagawin ko na. It's just sex. It's not like I'm still a virgin, may anak na nga ako eh. Besides, we already had sex before... well, it's not sex, it's rape but still...

So yeah, I got in my car and went to his office.

"Good to see you again, my sweet Cassie." He had that sarcastic grin on his face.

"Let's just get this over with. I don't have time to play your sick little games." I rolled my eyes.



 I started unbuttoning my blouse.

Sandali siyang natigilan, "Now?"

"Yes, now." Hinubad ko ang skirt ko. Then my underwears. I stood in front of him naked while he's sitting on his swivel chair. He looked at me from head to toe. Tumayo siya sa kinaaupuan niya at lumapit sa akin. He kissed me on the lips, gently... then his kiss deepen. Hindi ako nagrespond. Dinala niya ako sa couch at inihiga.


He started undressing. Hinubad niya ang suit niya pati ang underwear. Umupo siya sa gilid ng couch while I lie there. He kissed me on my lips down to my neck to my breast. He sucked one of my nipple habang ang kamay niya ay naglalaro sa isa. All of a sudden I had a flashback of the rape. I started shaking.

He stopped at inangat ang ulo niya. "Hey, hey, relax. You're shaking. Is this your first?"

I looked at him confused. This isn't my first. Siya ang gumawa nun sakin, doesn't he know? "Uh... no."

"Just try to relax okay?" I miss that tender look in his eyes. It relaxed me a bit. He continued what he was doing. He was so gentle with me, that helped alot.

His kiss went down to my stomach and to my... "Oooh..." I bit my lip para hindi ako mapasigaw. It feels so good, I've never felt this before. Hindi ko maipaliwanag kung ano ang nararamdaman ko, but it feels good. I was literally grinding my hips to him. Napasabunot ako sa buhok niya. And then I felt like something inside me had exploded and it's leaking outside of me. "Nick..."

He stopped kissing me down there, "Delicious." Sabi niya na may kasamang nakakalokong ngiti. I blushed."Ang cute mo pa rin pagnamumula ka." Sabi niya bago ako hinalikan sa labi. This time I responded to his kiss

Maya-maya pa ay pumwesto na siya. He parted my legs and he entered inside me. Masakit pa din pero di na tulad ng dati. But the pain and him positioned on top of me triggered the rape memory. I'm so scared pero di ko pinahalata sa kanya. I hugged him tight and suddenly nawala ang takot ko. Nakatulog kami sa couch pagkatapos nun. Nakaunan ang ulo ko sa dibdib niya.

"Wake up..." Narinig kong bulong ni Nick. Dinilat ko ang mata ko at nag-angat ng tingin sa kanya."Umuungol ka. Are you having a bad dream?"


Tumango lang ako. Napaginipan ko na naman yun. Matagal na panahon na since I had that dream. Sumiksik ako sa kanya. Isn't it ironic, ang lalaking kinatatakutan ko sa panaginip ko ay nasa tabi ko ngayon and I feel safe with him.




2 comments:

  1. Halaaaa .... Kung di pa ako napunta sa chapter na 'to di ko marerealize na ito pala yung binabasa ko noog high school pa ako way back 2013. Lagi tong pumapasok sa isip ko kung nasan na 'yung binabasa ko noon, ngayon heto na. Reread na pala gagawin ko nito 😍😍😍

    ReplyDelete